Câu hỏi thường gặp (FAQ)

  • I. Về giao hàng, vận chuyển sản phẩm:

    1. Nếu tôi đặt hàng ở Thảm Vintage, tôi có được giao hàng tận nơi không ?

    Nếu đặt hàng online ở Thảm Vintage, bạn sẽ được bưu tá giao hàng thông báo, gọi điện trước khi giao tại địa chỉ giao hàng.

    2. Tôi có thể thanh toán phí vận chuyển hay thanh toán sản phẩm bằng cách nào ?

    Phí vận chuyển có thể thanh toán kèm cùng sản phẩm bằng cách chuyển khoản cho Thảm Vintage hoặc trả tiền trực tiếp cho bưu tá (COD). Xem thêm hướng dẫn tại đây

    3. Tôi ở Tỉnh, thời gian nhận hàng có lâu không ?

    Thời gian nhận hàng sẽ từ 3-5 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm được hoàn thiện.

    4. Nếu tôi không hài lòng và muốn trả lại sản phẩm, ai sẽ là người chịu phí ?

    Trong trường hợp trả hàng Online, Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Thảm Vintage

    Trường hợp Khách hàng mua tại các Sàn thương mại Điện tử sẽ áp dụng theo Chính sách Trả hàng từ sàn.

    5. Tôi có thể cập nhật thông tin giao hàng như thế nào ?

    Khách hàng có thể inbox trực tiếp với Page tại đây để cập nhật thông tin.

     

    II. Về hoàn, đổi, trả sản phẩm Thảm Vintage:

    1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Thảm Vintage như thế nào ? 

    Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Thảm Vintage tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

    2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

    Khách hàng vui lòng tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

    3. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

    Sản phẩm bị ố, bẩn không thể xử lý thông thường

    Sản phẩm bị rách, sứt chỉ

    Mọi trường hợp lỗi sản phẩm vui lòng đồng kiểm với bưu tá hoặc nhắn tin ngay cho Page để xử lý kịp thời.

    4. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

    Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả  trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn hoặc đặt mua thêm sản phẩm.

    5. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?

    Khách hàng vui lòng khảo chính sách đổi trả tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

    6. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

    Quý khách vui lòng liên hệ Thảm Vintage qua Page Thảm Vintage hoặc qua số Hotline để Thảm Vintage hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng để tránh vấn đề phát sinh.

    7. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

    Nếu sản phẩm không vừa ý khách hàng và vẫn thỏa mãn điều kiện đổi/trả hàng, sau khi thanh toán cước phí vận chuyển 2 chiều, Thảm Vintage sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.

     

    III. Về đặt hàng và thanh toán

    1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không? 

    Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ Thảm Vintage qua Page Thảm Vintage hoặc qua số Hotline để Thảm Vintage hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng và thanh toán phí ship 2 chiều.

    2.  Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

    Thảm Vintage cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như:

    - COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

    - Chuyển khoản:

    Số tài khoản:8565 8888 8888
    Chủ tài khoản: CONG TY TNHH THAMVINTAGE
    Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

    Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đây.

    3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

    Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

    4.  Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Thảm Vintage?

    Thảm Vintage rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:

    - Truy cập trang web: thamvintage.vn

    - Gửi email đặt hàng về địa chỉ: hotro.thamvintage@gmail.com

    - Liên hệ số hotline để đặt sản phẩm

    - Chat với tư vấn viên trên fanpage của Thảm Vintage tại đây

    5.  Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng onine?

    Khách hàng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên trên fanpage để cập nhật thông tin sản phẩm nhanh nhất và chuẩn nhất.

    6.  Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

    Với Thảm Vintage, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Khách hàng có thể kiểm tra hàng hay đồng kiểm với bưu tá trước khi thanh toán để đảm bảo chất lượng sản phẩm hợp ý khách hàng.

     

    Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

    Hotline CSKH: 0902092963

    Website: thamvintage.vn

    Email: hotro.thamvintage@gmail.com

    Fanpage: Thảm Vintage

    Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY