Nhân viên thân thiện của Thảm Vintage

Nhân viên thân thiện của Thảm Vintage

Với hơn 3 năm hoạt động, Thảm Vintage nhận được rất nhiều những nhận xét, đánh giá và góp ý từ các khách hàng thân yêu. Ngoài những feedback siêu dễ thương về sản phẩm, những bức ảnh xinh xắn khi thảm được decor trong không gian của khách hàng không thể không kể đến những lời khen ngợi dành cho đội ngũ nhân viên sales! Để đáp ứng nhu cầu 24/24, tốc độ reply nhanh nhạy, đội ngũ nhân viên nhà Thảm đã phải làm việc rất linh hoạt để nắm được tâm lý khách hàng và có những tư vấn sát sao, phù hợp với nhu cầu, sở thích của mỗi cá nhân. Không chỉ vậy, Thảm vintage làm việc với tiêu chí Thảm thật - tư vấn thật! Nên tạo được rất nhiều thiện cảm và mang lại cảm giác thoải mái khi mua sắm cho khách hàng. Một trong những nhân viên nhận được lượt feedback rất cao về độ thân thiện là bạn nữ nhân viên sinh năm 2000 đang học tập tại Đại học Kiến Trúc Hà Nội này đây.

 

 

Gắn bó với Thảm Vintage đến nay đã hơn 1 năm, cùng trải qua 3 lần chuyển địa điểm showroom, H đã đồng hành cùng Thảm Vintage từ khi Thảm Vintage chỉ có 20m2 đến nay đã mở rộng thành showroom hơn 70m2.  Công việc đầu tiên H tiếp cận tại Thảm Vintage là sale, những ngày đầu từ các gợi ý câu nói khuôn khổ để tiếp cận tư vấn khách hàng, H đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc sale và tư vấn khách hàng với nhiều cách tiếp cận cảm xúc khác nhau giúp khách hàng thoải mái chia sẻ và nhận được những tư vấn phù hợp, đa dạng. Không chỉ vậy, ngoài việc tư vấn sản phẩm, H quan tâm tới một số vấn về về cuộc sống và chia sẻ cùng khách hàng như câu chuyện về dịch covid 19, chuyện sắm Tết, bộ phim về nhà đi con hay cả chuyện tình cảm lứa đôi, gia đình... H chia sẻ: Đôi khi ta chỉ cần một ai đó lắng nghe khi có tâm sự. Thảm Vintage luôn lấy tiêu chí coi khách hàng là bạn, là tri kỉ. Không chỉ là mua sắm mà ở đây chúng tôi có sự tương tác với cảm xúc cảm bạn! Một trong những lời khen ngợi mà H hay được feedback nhất như: "shop cute quá", " Bạn nhiệt tình thiệt, mình cảm ơn nhiều nhé, mình rất thoải mái khi mua sắm, mình sẽ ủng hộ dài dài nha", ...


 

Đội ngũ nhân viên nhà Thảm Vintage rất đa di năng! Mỗi nhân viên đều có thể hoàn thành các yêu cầu của công việc rất tốt và đảm bảo nhịp độ mỗi giờ, mỗi ngày. Và tất nhiên với sự năng động, H cũng đã chứng tỏ mình có khả năng chụp ảnh rất gì và này nọ trong quá trình làm việc. Nhìn những bức hình về H mà bạn có thể thấy trong Blog này cũng có thể thấy H có những tone màu khác nhau mang đến những cảm xúc khác nhau trong các bức ảnh.

 

 

Có thể nói đội ngũ nhân viên nhà Thảm rất CHẤT! Mỗi người một màu sắc mang lại một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trẻ trung. Đội ngũ trẻ tiếp thu cái đẹp, các trend nhanh chóng giúp công việc không còn gò bó trong bốn bức tường! 

Càng phát triển, đội ngũ nhân viên ngày một đông hơn. Môi trường làm việc càng trở nên sôi động và tình cảm. Các nhân viên được thoải mái chia sẻ cảm xúc và tham gia các hoạt động liên hoan, picnic và du lịch.

 Một nhân viên tốt không thể mang lại hiệu quả rõ rệt, nhưng khi một tập thể cùng nhau phát triển, mọi thứ dễ dàng để bước đi. Cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành với Thảm Vintage. Mọi người là động lực để Thảm Vintage có sự phát triển như hiện tại. Mong rằng sự gắn bó sẽ còn mãi để Thảm Vintage có thể phát triển hơn nữa, mang lại những decor hiện đại, phục vụ nhu cầu hiện đại trong thời đại mới theo một cách gần gũi ! 

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên