NỘI THẤT SARTORINI - VĂN HÓA ĐỊA TRUNG HẢI GIỮA LÒNG HÀ NỘI

NỘI THẤT SARTORINI - VĂN HÓA ĐỊA TRUNG HẢI GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Santorini - một hòn đảo nổi tiếng với màu xanh ngọc ở khu vực Địa Trung Hải đang là điểm du lịch hấp dẫn nhiều người. Chính màu xanh thiên nhiên ấy kết hợp với trời, đất và cát trắng đã giúp tạo nên một phong cách thiết kế nội thất mới lạ, đan xen giữa nét hiện đại và cổ điển của châu Âu và đang là một xu hướng thiết kế được yêu thích.

 

Bị hấp dẫn bởi sự trong veo, xanh mát tựa hòn đảo Santorini (Hy Lạp), gia chủ và KTS đã cùng nhau lên ý tưởng và sử dụng hai gam màu trắng - xanh biển làm chủ đạo cho thi công và thiết kế nội thất căn hộ này.

 

 

Nét giao thoa của biển cả cùng đất trời, phong cách thiết kế Santorini  tạo nên một không gian độc đáo và cuốn hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thế, sự kết hợp của trắng và xanh còn giúp cho căn hộ chung cư của bạn sẽ được giảm nhiệt đáng kể vào những ngày nắng nóng gay gắt tại Hà Nội.

 

Phòng khách nơi lưu giữ những khoảnh khác của gia đình, không gian ấm cúng không chỉ tạo nên sự mới mẻ và nhẹ nhàng mà nó còn là hơi thở của không gian. Bạn sẽ bị chìm đắm vào “Ôc đảo thiên đường” đậm nét xanh của biển cả - mang đến không gian mát mẻ, trong trẻo, thanh nhã giữa cái nóng bức của mùa hè.

 

 

Màu xanh chủ đạo, kết hợp cùng nhiều tông màu nhẹ nhàng và cực kì ấn tượng, ngay khi bước chân vào căn nhà, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự khéo léo trong cách phối màu. Màu xanh biển cũng chính là màu sắc đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất của hòn đảo Santorini.

 

Không gian kết hợp hiện đại và bắt mắt bởi sự hài hòa giữa trắng với xanh giúp căn bếp thêm phần khác biệt so với những căn bếp khác. Căn bếp thiết kế chữ L tối đa hóa không gian cho khu vực nấu ăn gia đình.

 

 

Tủ bếp thiết kế đủ công năng sử dụng thuận tiện cho việc cất giữ đồ dung. Tủ bếp được phủ sơn xanh nét riêng của không gian toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và tinh tế.

 

Phòng ngủ cuốn hút với nét đặc biệt, màu sắc đan xen một cách tinh tế với tone chủ đạo tráng – xanh tạo nên một không gian nghỉ ngơi hiện đại. Thiết kế thông minh giúp gia chủ tiết kiệm diện tích, đáp ứng nhu cầu, đầy đủ công năng và tiện ích sử dụng.

 

 

Bạn nghĩ sao về nét văn hóa Địa Trung Hải này, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé!

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên