3 “𝑵𝒆̂𝒏” 𝒌𝒉𝒊 𝒃𝒐̂́ 𝒕𝒓𝒊́ 𝒕𝒉𝒂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒔𝒂̀𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒄𝒉𝒖̛𝒂 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕

3 “𝑵𝒆̂𝒏” 𝒌𝒉𝒊 𝒃𝒐̂́ 𝒕𝒓𝒊́ 𝒕𝒉𝒂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒔𝒂̀𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒄𝒉𝒖̛𝒂 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕

 

Thảm trải sàn được biết đến không chỉ là một đồ vật để giữ ấm, mang lại cảm giác êm ái cho đôi bàn chân mà nó cũng có những công dụng về mặt thẩm mỹ như: phân vùng thị giác, giúp căn phòng trở nên có bố cục hơn. Từ đó góp phần giúp căn nhà trở nên nên ngăn nắp, tô điểm thêm cho không gian sống của chính bạn và gia đình. Theo Thảm Vintage, dưới đây là 3 điều mà bạn NÊN làm khi tiến hành bố trí thảm trải sàn để hoàn hảo cùng bố cục đẹp mắt nhất nhé !

 

1. Nên đặt thảm dưới những đồ nội thất

Thảm trải sàn thường có tính giữ nhiệt tốt, có tác dụng giảm tiếng ồn hiệu quả, đặc biệt là yêu cầu bảo dưỡng không cao. Dưới đây là những lợi ích của việc đặt thảm trải sàn dưới những đồ nội thất.

Mang lại sự hài hòa, tương xứng, tạo được điểm nhấn khác biệt cho không gian nơi bạn ở

Sự có mặt của chiếc thảm trải sàn trên nền nhà khiến nó trông rất nổi bật và thu hút được nhiều ánh nhìn, đặc biệt là những tấm thảm có họa tiết lạ mắt, độc đáo. Xem thêm
 

 

Nhiều không gian sử dụng hơn, bảo vệ đôi chân, giúp bạn cảm thấy an toàn, thoải mái và tự tin dựa lưng ghế

 

Mở rộng, tối ưu không gian

 

Tạo sự thoải mái và an toàn

 

Tạo cảm giác sạch sẽ hơn, giảm tiếng ồn, giảm bụi và cải thiện không khí trong nhà

Nhờ chất liệu Nỉ và Cotton thô của Thảm Vintage có thể “thấm hút”, gia giảm tiếng ồn. Việc sử dụng thảm trải sàn sẽ làm giảm tiếng ồn đi lại trong không gian phòng khách cũng như giảm tiếng ồn từ trần nhà, đặc biệt là nhà chung cư.
Ngoài ra thảm còn giúp ngôi nhà của bạn "giấu bụi" nhờ chính sự nổi bật của nó.
 

Lưu ý:  Hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt những đồ vật quan trọng có diện tích lớn lên phía trên thảm với bố cục hợp lý. Đây cũng là 1 cách để thể hiện sự tinh tế của người bài trí căn phòng.

 

2. Nên để ý đến những khoảng trống khi tiến hành bố trí thảm

Chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của những khoảng trống khi tiến hành trang trí cho ngôi nhà. Và trong bố trí thảm thì chúng ta càng không thể xem nhẹ những khoảng còn trống trong ngôi nhà. Do vậy bạn cần cân đối, bài trí thảm trải sàn với những khoảng trống phù hợp. Những khoảng trống không cần phải chuẩn chỉnh từng cen-ti-met nhưng phải mang lại sự hài hòa cho mắt nhìn, tránh bị lệch gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà của bạn.

 

 

3. Nên có tâm lý thoải mái, đừng quá lo sợ về những hoa văn, màu sắc trên thảm

Lo sợ, do dự luôn là những tâm lý của những người lựa chọn thảm. Đặc biệt, họ sợ những hoa văn màu sắc trên thảm quá nổi  và từ đó làm căn phòng trở nên quá sặc sỡ, đánh mất sự cân bằng.
 
 
 

Tuy nhiên, đây thực sự không phải là vấn đề, bạn hãy cứ tự tin lựa chọn những màu sắc, hoa văn trên thảm trải sàn phù hợp với định hướng ngôi nhà của bạn, miễn là qua đó có thể cho thấy được cá tính riêng của chính bạn.

 

Bạn có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng thảm trải sàn. Thảm Vintage cung cấp đa dạng cả về chất liệu, kích thước, mẫu mã, họa tiết để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình.

 

 

Thanh Trúc (tổng hợp) 

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên