Decor phong cách Đà Lạt giữa lòng Hà Nội

Decor phong cách Đà Lạt giữa lòng Hà Nội

Những không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên luôn mang lại những cảm xúc tươi mới, fresh cao. Trong thời đại công nghệ số, con người cuốn vào dòng chảy của đồng tiền. Một không gian nghỉ ngơi tươi sáng là một lựa chọn tuyệt vời.

 Để có một không gian tươi sáng với decor xinh xắn chắc hẳn bạn là một người có con mắt nghệ thuật tinh tế hoặc có những cộng sự tuyệt vời.

Chị Nguyễn Phương Anh đã làm được điều đó với ngôi nhà nhỏ nhắn của mình!

"Làm gì khi chỉ có 1 tầng và 1 cái sân thượng ?
Ta biến nó thành thêm 1 căn loft là tự nhiên như được ở "penhouse ""

 

 

Căn này chỉ khoảng 40m2 thôi và cũng không thuộc dạng vuông vức cho lắm , chị đã biến hóa thành căn 2 phòng ngủ nên khá rộng rãi lại có view ra " Hồ Thiên Nga ".

Chiếc thảm chân đen trắng trải cạnh giường, nâng đỡ mỗi bước chân sau một ngày dài mệt mỏi, đón bạn nhẹ nhàng khi ánh sáng gọi ngày mới lên.

 

Chị không biết các cách sắp đặt trong kiến trúc hay xây dựng, chị mày mò tìm thợ thuyền làm những hạng mục lớn! Đồ decor chị tự tay làm và tìm kiếm qua mạng các bức ảnh theo phong cách chị muốn để biến tấu, decor.

Chị đậy giếng trời bình nước Sơn Hà thành bể cá xinh xắn giữa trời, những chú ca như lơ lửng bay trong không gian.

Chị sử dụng cây cảnh trong không gian, kết nối con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cây hoa giấy hồng mong manh giúp không gian có sắc hồng nhẹ tươi sáng, vui vẻ và đầy trẻ trung. 

 

 

Chị nói đùa rằng đây là những ý tưởng " ngớ ngẩn " của bản thân, nhưng chị thích. Mọi người có nghĩ như Thảm Vintage rằng chỉ cần không gian làm cho bạn có thể happy sau mỗi ngày mệt mỏi thì đó là không gian đẹp nhất đối với mỗi người không?

Chắc hẳn không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo nhưng vẫn có những vẻ đẹp kết nối được với cảm xúc của con người.

Khi chị đăng tải chia sẻ của bản thân, Thảm Vintage nhận ra những chiếc thảm quen thuộc. Thảm chân, thảm trải sàn của nhà Thảm được khách hàng decor trong không gian mà họ tự hào. Còn gì hạnh phúc hơn chứ nhỉ? 

Không gian có những chiếc thảm không chỉ để nâng đỡ chuyển động con người, những chiếc thảm còn mang lại sự ấm áp và thú vị cho không gian, những chiếc thảm khi được trải ra, thay đổi vị trí như những bảng màu di động, sự nhàm chán không còn chỗ để chen vào không gian của bạn!

Mỗi niềm vui mua sắm của khách đều là động lực để Thảm Vintage làm việc chăm chỉ mỗi ngày ❤ Hãy cùng nhau chia sẻ những niềm vui ấy nhé! 



Nguồn: Phuong Anh Nguyen đăng tải hình ảnh trong group NGHIỆN NHÀ -15/4/2020

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên