Nghiện nhà - Trào lưu được ưa chuộng và yêu thích nhất

Nghiện nhà - Trào lưu được ưa chuộng và yêu thích nhất

 

Giữa những ngày cách ly vì covid vừa qua, mọi người thực hiện lệnh giãn cách xã hội ở nhà đã nhận thấy không việc gì thoải mái bằng việc chăm sóc tổ ấm của mình. Nhiều người đã có dịp Decor, sửa chữa lại nhà cửa trong khoảng thời được nghỉ ít ỏi này. Nhận thấy nhu cầu trang trí nhà cửa gia tăng nhiều hơn, nhà Thảm Vintage đã kịp thời mang tới cho các bạn những mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

 

 

Không cần gì nhiều, không cần quá lộng lẫy, chỉ cần vài điểm nhấn nhỏ cũng đã giúp căn nhà thêm đẹp. Với những màu sắc vui tươi, sinh động vừa bắt mắt, lại vừa tiện dụng nên khách của nhà Thảm feedback ầm ầm với tâm trạng vui tươi phấn khởi ^^

 

Những hình ảnh mang đầy niềm vui khi được trao tận tay những sản phẩm đẹp, ưng ý. 

 

 

Không chỉ đem lại những không gian tuyệt đẹp cho tổ ấm mà còn mang lại sự sáng tạo, thích thú cho các thành viên trong gia đình. Giống như những hình ảnh này, các bé vừa phấn khích vì nơi học và vui chơi của mình quá đẹp và lộng lẫy, mà các người mẹ, người cha cũng hạnh phúc vì đem tới cho con những điều mới mẻ, những không gian đẹp mà giản dị. 

 

 

Tâm trạng vui vẻ vì vừa hết thời gian cách ly xã hôi, vừa làm đẹp tổ ấm của mình theo cách của riêng mình 

 

Dù có đi làm cả ngày mệt mỏi thì thì ngôi nhà vẫn luôn là điểm đến cuối cùng của ngày. Chỉ cần về tới nhà, cùng ăn tối với những người mình yêu thương tại nơi mình hàng ngày vun đắp lên thì bao mệt mỏi dường như tan biến hết. Và cũng dường như tổ ấm càng đẹp thì chúng ta càng vui hơn, về tới căn nhà gọn gàng mà đẹp đẽ vẫn hơn là bừa bộn, ngổn ngang nhỉ ^^ ?

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên