3 BÍ QUYẾT GIÚP TẤM THẢM NHÀ BẠN LUÔN SẠCH SẼ, BỀN ĐẸP

3 BÍ QUYẾT GIÚP TẤM THẢM NHÀ BẠN LUÔN SẠCH SẼ, BỀN ĐẸP

 

Bạn đang đau đầu với những vết bẩn lâu ngày vẫn còn bám trên thảm trải sàn, bạn đã cố gắng tìm và thử nhiều cách, dùng nhiều biện pháp khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra đâu là chìa khóa giúp tấm thảm lót sàn nhà mình luôn sạch sẽ và tăng tuổi thọ cho thảm dù đã sử dụng với khoảng thời gian khá lâu. Đừng lo, dưới đây là 3 bí quyết thần thánh Thảm Vintage cung cấp cho bạn để giúp tấm thảm bạn mua không dính một vết bẩn dù đã sử dụng lâu ngày.

 

1. Chú ý những thói quen sinh hoạt hàng ngày

 

Đây là một điều khá dễ hiểu vì chúng ta đều biết giày dép đi bên ngoài thì đều dính bụi bẩn do vậy mà chúng chứa một lượng vi khuẩn cực lớn. Vì vậy nếu bạn muốn tấm thảm trải sàn nhà mình luôn thơm tho sạch sẽ thì hãy bảo đảm và tuân thủ rằng bạn luôn để giày dép ở ngoài trước khi bước lên thảm. Đừng vì một phút bất cẩn mà làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tấm thảm gia đình bạn nhé! 

 

 

Bên cạnh đó để tấm thảm lót sàn luôn trong trạng thái tốt nhất luôn giữ được mùi thơm thì việc đi chân không sau đó dẫm lên thảm cũng là một điều tối kỵ vì dù có là tấm thảm trải sàn cao cấp cũng có thể bị bẩn và dần bốc mùi khó chịu do những tuyến mồ hôi của bàn chân tiết ra.
 
 

2. Hạn chế ăn uống trên thảm

 

 

Ăn uống trên thảm luôn khiến chúng ta cảm thấy vô cùng dễ chịu, thư giãn và thoải mái nhưng dường như bạn đang quên rằng những mảnh vụn của đồ ăn, chất lỏng của đồ uống có thể bị dây ra và làm bẩn tấm thảm, lâu ngày sẽ trở thành những mảng nấm mốc khó chịu mà không cách nào làm sạch được. Chắc hẳn bạn cũng không muốn tấm thảm nhà mình trở nên hôi hám, nấm mốc chỉ vì thói quen xấu này đâu nhỉ.

 

3. Vệ sinh thảm thường xuyên, giặt định kỳ

 

Giặt thảm định kỳ cũng giúp cho thấm thảm nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, mát mẻ và kéo dài được tuổi thọ của chúng. Thảm Vintage rất hiểu thảm trải sàn là đồ vật dễ dính bụi bẩn, khó giặt và lâu khô do diện tích lớn, nếu không được vệ sinh thường xuyên thì rất dễ bẩn và đổi màu theo thời gian và điều đó sẽ gây mất thiện cảm đối với những vị khách đến chơi nhà bạn. Do vậy chúng mình có đề xuất 1 số cách vệ sinh thảm dưới đây để giúp cho tấm thảm của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ nhất, và luôn là một tấm thảm đẹp bất chấp dòng chảy của thời gian.

Hướng dẫn vệ sinh thảm

 

 

Trên đây là những bí quyết giúp cho thảm trải sàn của gia đình bạn luôn sạch sẽ và giúp kéo dài tuổi thọ của tấm thảm lót sàn. Thảm trải sàn sạch được coi là bộ mặt của gia đình, giúp bạn nở mày nở mặt với những vị khách đến chơi nhà và thể hiện được sự tinh tế của gia chủ. Đây đều là những bí quyết đã được kiểm chứng, được thực hiện và có kết quả rất tốt. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình giữ gìn thảm. Và nếu bạn là người yêu thích thảm trải sàn và đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp thảm uy tín cung cấp những tấm thảm đẹpthảm cao cấp, thì đừng bỏ qua Thảm Vintage bạn nhé!

Thanh Trúc (tổng hợp)

 

 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 0902092963

Website: thamvintage.vn

Email: hotro.thamvintage@gmail.com

Fanpage: Thảm Vintage

Xem địa chỉ Thảm Vintage tại đây: Xem TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên