5 lý do “đôn hạt xốp” đang là xu hướng!

5 lý do “đôn hạt xốp” đang là xu hướng!

Hiện nay đôn hạt xốp đang dần thay thế cho những chiếc ghế lười truyền thống bởi sự tiện dụng và tính thẩm mĩ của chúng. Vậy tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa thích và sử dụng đến thế? Bạn vẫn phân vân để đưa ra sự lựa chọn giữa chúng. Vậy Thảm Vintage sẽ đưa ra cho bạn 5 lý do để lựa chọn chúng, từ đó giúp bạn có thể yên tâm, tự tin đưa ra quyết định của mình.

Đôn hạt xốp” là gì?

“Đôn” trong từ ghế đôn còn được gọi là ghế đẩu, chúng trông như một chiếc ghế thông thường, nhưng có đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dạng. Đặc biệt, sản phẩm không tựa lưng, gọn nhẹ phù hợp đặt mọi ngóc ngách trong nhà. 

Chúng được tạo nên bởi chất liệu mềm và những hạt xốp được nhồi bên trong qua bàn tay khéo léo của người thợ. Từ đó, những chiếc đôn hạt xốp được tạo ra, khi sử dụng mang lại cảm giác thư thái và công dụng gấp nhiều lần so với những chiếc ghế lười truyền thống.

Lý do nên lựa chọn “Đôn hạt xốp

Rất nhiều gia đình hiện nay sử dụng đôn hạt xốp thay cho ghế lười truyền thống. Tuy chúng có những tính năng đặc biệt, nhưng khi sử dụng có thực sự mang lại những công dụng như lời đồn? Hãy cùng điểm qua một số lợi ích để lí giải tại sao nó lại được lựa chọn sử dụng nhiều đến vậy.

1. Êm ái và dễ chịu 

Đôn hạt xốp được tạo nên từ chất liệu mềm mại, êm ái nhưng khi sử dụng vẫn không làm mất đi form dáng ban đầu. Vì vậy chúng ôm sát đường nét cơ thể, không bao trùm toàn giống như những chiếc ghế lười truyền thống, thường hay gây cảm giác nóng bí. Đặc biệt sản phẩm còn thích hợp với những người gặp vấn để về cột sống. 

Qua một thời gian đã sử dụng, các khách hàng có những phản ánh tốt về sản phẩm. Bởi khi sử dụng, chúng giảm thiểu tối đa áp lực, ôm sát mọi đường cong, lưu thông khí huyết giúp thư giãn cơ bắp. Vì vậy chúng đã cải thiện một vài vấn đề đau nhức xương.

2. Vững chắc

Bên trong được tạo nên hàng triệu hạt xốp hoạt động linh hoạt được nhồi kín 100%, phần đế rộng tạo nên form dáng vô cùng vững chắc.  Điều này khiến cho người sử dụng chúng sẽ có điểm tựa vững mà không bị cứng, không lo chông chênh nghiêng ngả. Phù hợp để dùng làm điểm tựa lưng, kê chân hoặc đôi khi có thể thay thế làm chiếc bàn nhỏ. 

 

3. Siêu nhẹ 

Một chiếc ghế phồng to nhưng bởi cấu tạo từ những hạt xốp nên trọng lượng của chúng cực kì nhỏ gọn khiến cho người sử dụng dễ dàng di chuyển đến các vị trí theo ý thích. 

4. Đa năng

Đối với những chiếc ghế lười truyền thống, chúng có hình dáng bùng nhùng, không có điểm tựa, vì vậy chỉ có thể sử dụng để nằm, tựa và không có tính thẩm mĩ cao. Không giống chúng, đôn xốp tuy mềm mại nhưng chúng vẫn giữ được form dáng đứng ban đầu, dễ dàng di chuyển. Vì vậy chúng thích hợp để có thể để ngồi, kê chân, tựa lưng, làm “mặt bàn linh hoạt”,....

 

5. Đẹp một cách tinh tế

Thường thì những chiếc ghế lười truyền thống sẽ có hình dáng nhăn nhúm, không có tính thẩm mỹ cao, gây cảm giác lộn xộn trong căn nhà của bạn. Vì vậy chúng thường được đặt trong phòng ngủ hoặc phải là một phòng khách rộng để tránh cảm giác bừa bộn, bùng nhùng. So với ghế lười truyền thống thì đôn xốp lại có tính thẩm mỹ cao hơn và có thể được đặt tại tất cả các vị trí tùy theo ý thích của bạn.

Một sản phẩm nhiều mẫu mã và hình dáng nhưng lại vô cùng hữu ích như vậy chắc chắn những vị khách tới nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú khi mà nhà bạn có một món đồ vô độc đáo mà đẹp lạ như vậy

Với những lý do trên, việc có một chiếc đôn hạt xốptrong gia đình của bạn là một khoảng đầu tư tuyệt vời. Điều gì có thể tốt hơn? Hãy chọn ngay một chiếc đôn hạt xốp tuyệt vời này cho chính gia đình bạn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên